Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sửa chữa quốc lộ 22B: Chưa bảo đảm an toàn cho người dân lưu thông 

Cập nhật ngày: 14/02/2019 - 08:54

BTNO - Việc Bộ Giao thông vận tải tiến hành sửa chữa QL22B thời gian qua khiến người dân Tây Ninh vô cùng phấn khởi, bởi tình trạng xuống cấp của QL22B kéo dài nhiều năm gây ảnh hưởng đến việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân.

Người dân điều khiển xe sát trong lề đường khi qua vị trí có khoảng hở giữa mặt đường.

Nhìn chung, các đoạn đường hư hỏng nghiêm trọng đều được đơn vị thi công sửa chữa, thảm nhựa, tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân.

Trước Tết nguyên đán, việc thi công tạm dừng nhưng tại một số vị trí còn nảy sinh những bất cập, gây mất an toàn cho người dân khi lưu thông.

Cụ thể, tại một điểm trên đường ở ấp Trường Huệ, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, khi đơn vị thi công cho thảm mặt đường nhựa mới nhưng giữa 2 đoạn thảm nhựa mới lại có một khoảng trống chiều dài khoảng 10m không được thảm nhựa. Khoảng trống trên thấp hơn mặt đường mới gần 10cm (1 tấc) nên đã vô tình tạo ra một “cái bẫy” đối với người đường.

Khoảng trống trên mặt đường chưa được thảm nhựa vô tình tạo thành “ cái bẫy” trên đường.

Anh Nguyễn Văn Khải, người dân địa phương cho biết, nhiều người do đang điều khiển xe mô tô lưu thông với tốc độ cao trên đường nên khi đến khoảng trống trên đã bị bất ngờ, xử lý không kịp, nhất là vào ban đêm. Trong những ngày Tết nguyên đán, tại vị trí này, đã có không ít người bị té ngã, thậm chí có người còn bị thương tích phải đưa đến bệnh viện điều trị. Anh Khải mong muốn đơn vị thi công nhanh chóng khắc phục khoảng trống này để bảo đảm an toàn cho người dân lưu thông.

Sở GTVT sau khi tiếp nhận thông tin trên đã thông báo cho chủ đầu tư thuộc Bộ GTVT đề nghị nhanh chóng kiểm tra, xử lý kịp thời để bảo đảm an toàn cho người dân lưu thông.

Thiên Tâm