BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Khen thưởng tập thể, cá nhân bắt giữ đối tượng buôn lậu 

Cập nhật ngày: 13/10/2018 - 19:40

BTNO - Chiều 12.10, tại UBND xã Tân Bình, Công an huyện Tân Biên đã tổ chức lễ trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích bắt giữ các đối tượng buôn lậu và vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Trao thưởng cho tập thể, cá nhân bắt giữ các đối tượng buôn lậu và vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 2.9, tổ công tác Công an xã Tân Bình gồm các ông Trần Văn Tuấn- Trưởng Công an xã và 4 công an viên Trần Văn Thảo, Vũ Sơn Hà, Hà Văn Trung, Phan Văn Mến đi tuần tra, kiểm soát đến khu vực tổ 2, ấp Tân Nam thì bắt gặp 1 xe ôtô loại 16 chỗ mang biển kiểm soát Campuchia, trong xe có 2 người Campuchia và 3 người Việt Nam đang chuyển 3 chiếc xe mô tô và 1 cục máy xe mô tô từ trên ô tô xuống.

Qua kiểm tra, tổ kiểm soát phát hiện cả 3 chiếc xe mô tô đều không có biển kiểm soát và cục máy xe mô tô không có giấy tờ chứng minh. Công an huyện Tân Biên đã bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh khởi tố vụ án, khởi tố các bị can theo quy định của phát luật. 

Trung tá Trần Kim Kiên- Phó trưởng Công an huyện Tân Biên đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân trên và giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho tập thể Công an xã Tân Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt các đối tượng buôn lậu và vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Đức Thịnh