BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu sẽ tổ chức đối thoại với người dân và doanh nghiệp

Cập nhật ngày: 12/07/2019 - 18:36

BTNO - UBND huyện Tân Châu vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại với người dân và doanh nghiệp về quy định, thủ tục hành chính (TTHC) và giải quyết TTHC năm 2019.

Buổi đối thoại sẽ do Chủ tịch UBND huyện chủ trì, với sự tham gia của thường trực Huyện uỷ, HĐND huyện, lãnh đạo các phòng chuyên môn… Qua đối thoại nhằm nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện TTHC từ cấp xã đến cấp huyện, từ đó kịp thời giải quyết và kiến nghị cấp trên giải quyết những vướng mắc của người dân, doanh nghiệp.

Để đăng ký tham gia đối thoại, người dân và doanh nghiệp điền vào phiếu đăng ký (bản giấy hoặc bản điện tử) theo mẫu ban hành và gửi đến bằng nhiều cách: tại địa chỉ Văn phòng HĐND-UBND huyện Tân Châu (khu phố III, thị trấn Tân Châu); qua email vpub-tch@tayninh.gov.vn; thông qua số điện thoại 0276.3875137 hoặc đăng ký thông qua UBND các xã, thị trấn.   

Từ ngày 10-25.7, văn phòng HĐND và UBND huyện sẽ tiếp nhận, phân loại và chuyển phiếu đăng ký tham gia đối thoại của người dân, doanh nghiệp đến các đơn vị xử lý.

Hội nghị dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 8.2019, tại UBND huyện.

N.D