Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh 

Cập nhật ngày: 28/08/2018 - 15:10

BTNO - Hôm 27.8, tại Trường THPT Tân Châu, Hội LHTN huyện phối hợp với Công an huyện Tân Châu tổ chức Diễn đàn tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 1.000 cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

Đại diện các lớp ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Tại diễn đàn, thượng tá Trương Minh Trường- Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông huyện Tân Châu đã tuyên truyền đến giáo viên, học sinh về Luật giao thông đường bộ, các quy định xử phạt đối với hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ; cách phòng tránh tai nạn giao thông; phân tích nguyên nhân gây tai nạn giao thông; những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông; ý nghĩa của các nhóm biển báo tín hiệu giao thông... 

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông huyện cũng đã thông tin về các lỗi vi phạm thường gặp của học sinh khi tham gia giao thông và biện pháp xử lý.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh đã được tham gia phần trả lời câu hỏi trắc nghiệm nhanh kiến thức; đại diện các khối lớp ký cam kết không vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Hoạt động này nhằm giúp tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nắm rõ Luật Giao thông đường bộ, những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông, từ đó nâng cao ý thức chấp hành luật, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Nhật Khang