Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tăng cường công tác PCCC Tết Nguyên đán Kỷ Hợi – 2019 

Cập nhật ngày: 01/01/2019 - 23:19

BTN - Vừa qua, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH)- Công an tỉnh mở đợt cao điểm tăng cường công tác PCCC và CNCH dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019.

Diễn tập PCCC tại TTC Plaza Tây Ninh (Siêu thị Auchan).

Theo đó, từ ngày 16.12.2018 đến 15.2.2019, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai đồng bộ công tác tuyên truyền, phòng ngừa và chữa cháy, CNCH. Trong đó, tập trung tuyên truyền, kiểm tra điều kiện bảo đảm về PCCC đối với các cơ sở trọng điểm về PCCC như: chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, nơi tập trung đông người, cơ sở sản xuất kinh doanh có nhiều hàng hoá gây cháy nổ cao.

Đơn vị cũng phối hợp với lực lượng Kiểm lâm các huyện, thành phố có rừng tổ chức thực hiện tốt công tác PCCC rừng, kiên quyết xử lý nghiêm khi có hành vi vi phạm về PCCC.

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng chủ động phối hợp Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an các huyện, thành phố bảo đảm an toàn PCCC và CNCH tại các điểm bắn pháo hoa, lễ hội, khu vui chơi giải trí, nơi tập trung đông người trên địa bàn phụ trách.

Ngọc Bích - Đào Như