Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATP.Tây Ninh:

Tăng cường xử lý người tham gia giao thông không chấp hành tín hiệu giao thông 

Cập nhật ngày: 09/08/2018 - 06:38

BTNO - Từ ngày 8.8, CATP.Tây Ninh chính thức xử phạt các trường hợp không chấp hành đèn tín hiệu giao thông tại các giao lộ mới đi vào hoạt động.

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Tây Ninh tổ chức các tổ công tác xử lý đối với các trường hợp người tham gia giao thông không chấp hành đèn tín hiệu giao thông tại các giao lộ trên đường 30.4 và đường Cách Mạng Tháng Tám, đồng thời nhắc nhở những trường hợp không chấp hành đèn tín hiệu giao thông tại các chốt đèn mới đưa vào hoạt động.

Cảnh sát giao thông CATP.Tây Ninh nhắc nhở trường hợp không chấp hành tín hiệu đèn giao thông.

Chốt đèn tín hiệu giao thông mới được lắp đặt tại giao lộ đường 30 tháng 4 với đường Pasteur, giao lộ đường 30 tháng 4 với đường Hoàng Lê Kha, thay cho đèn cảnh báo giao thông trước đây.

Theo CATP, do mặt đường 30 tháng 4 được mở rộng hơn so với trước đây, nhiều làn xe, phương tiện tham gia giao thông tăng nên tại các giao lộ thường xuyên xảy ra các vụ va chạm, nguyên nhân do người tham gia giao thông không chú ý quan sát khi qua đường.

Do đó, việc đưa hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại các giao lộ này đi vào hoạt động là rất cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Trong buổi sáng ra quân ngày 7.8, lực lượng cảnh sát giao thông CATP.Tây Ninh đã nhắc nhở 30 trường hợp không chấp hành tín hiệu đèn giao thông tại các giao lộ trên đường 30 tháng 4, chủ yếu là người điều khiển xe mô tô vi phạm.

Sau khi ra quân nhắc nhở, kể từ ngày 8.8 CATP.Tây Ninh chính thức xử phạt các trường hợp không chấp hành đèn tín hiệu giao thông tại các giao lộ mới đi vào hoạt động và tăng cường xử phạt đối với các trường hợp người tham gia giao thông không chấp hành đèn tín hiệu giao thông tại tất cả các giao lộ trên địa bàn.

Nhật Quang


Liên kết hữu ích