BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà cho cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 19/11/2019 - 18:57

BTNO - Sáng 19.11, tại hội trường Sở GD&ĐT, Hội Cựu giáo chức Tây Ninh phối hợp cùng cô giáo về hưu Nguyễn Thị Thanh Sương (ngụ Long Thành Bắc, Hòa Thành) tổ chức tặng quà cho các cựu giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

Cô Nguyễn Thị Thanh Sương tặng quà cho đại diện gia đình cựu giáo viên

Có 23 phần quà trị giá 1,2 triệu đồng/phần gồm tiền mặt, bánh kẹo, sách đã được tặng cho các cựu giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 9 huyện, thành phố. Toàn bộ chi phí tặng quà do cô Nguyễn Thị Thanh Sương vận động đóng góp.

Được biết hoạt động này đã được cô Sương và Hội Cựu giáo chức tỉnh duy trì liên tục 9 năm nay. Những món quà là sự chia sẻ, tri ân đối với những cựu giáo viên có hoàn cảnh còn khó khăn, bệnh tật.

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11), ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cũng gửi lời động viên, chúc sức khỏe đến những cựu giáo chức với mong muốn các thầy, các cô tiếp tục cống hiến kiến thức, ý kiến chuyên môn cho ngành.

Ngô Tuyết

* Phòng GD&ĐT huyện Tân Châu phối hợp với Hội Cựu giáo chức huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và gia đình có người bị bệnh nan y.

Đoàn thăm các thầy cô giáo nghỉ hưu

Đoàn đã đến thăm cô Trương Ngọc Mại (sinh năm 1956, ngụ thị trấn Tân Châu), thầy Lê Văn Khoai (sinh năm 1956) và cô Trương Thị Mỹ Dung (sinh năm 1955, cùng ngụ xã Tân Hội), thầy Vũ Văn Hiền (sinh năm 1956, ngụ Tân Hưng), cô Tống Thị Ngọc Chiếu (sinh năm 1950, ngụ Tân Thành) và thăm thầy Nguyễn Tiến Lệ (sinh năm 1936, ngụ Suối Dây).

Tại các nơi đến thăm, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng mỗi gia đình một phần quà và tiền mặt trị giá 500.000 đồng.  

Chí Thành