BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND xã Cầu Khởi

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và giao lưu bóng đá 

Cập nhật ngày: 16/08/2022 - 16:20

BTNO - Chiều 14.8, tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Cầu Khởi (huyện Dương Minh Châu), UBND xã Cầu Khởi kết hợp Câu lạc bộ bóng đá Minh Thành (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và giao lưu bóng đá.

Lãnh đạo xã Cầu Khởi tặng hoa cảm ơn các mạnh thường quân và CLB bóng đá Minh Thành.

Tại buổi lễ, lãnh đạo xã Cầu Khởi và CLB bóng đá Minh Thành trao quà cho 83 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường: tiểu học Cầu Khởi A, tiểu học Cầu Khởi B, THCS Cầu Khởi. Mỗi phần quà gồm cặp, tập vở và các dụng cụ học tập khác trị giá 360 ngàn đồng/phần.

Ông Nguyễn Hà Dũng- Chủ nhiệm CLB bóng đá Minh Thành cho biết, trong những năm gần đây, CLB bóng đá Minh Thành nhiều lần phối hợp với các sở, ban, ngành làm công tác xã hội từ thiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Chi phí cho những hoạt động này do CLB vận động mạnh thường quân và các thành viên trong CLB bóng đá Minh Thành đóng góp.

Pha tranh chấp bóng giữa các chân sút CLB bóng đá Minh Thành và đội tuyển bóng đá xã Cầu Khởi.

Nhân dịp này, đội tuyển bóng đá xã Cầu Khởi thi đấu giao lưu với các thành viên CLB bóng đá Minh Thành, nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học hỏi kinh nghiệm và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đại Dương