Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Công an TP.HCM:

Tặng quà cho “lớp học nhân ái” tại TP.Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 18/11/2017 - 21:22

BTNO - Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng 18.11, đoàn công tác từ thiện của Báo Công an TP.HCM phối hợp với Câu lạc bộ xe cổ Volkswagen Sài Gòn đã đến thăm và trao quà cho Lớp học nhân ái của cô giáo Phạm Thị Xuân ở khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh.

Đại diện các nhà tài trợ trao quà cho lớp học nhân ái của cô Phạm Thị Xuân.

Đoàn do đại tá Trần Trọng Dũng- Tổng Biên tập Báo CATP, ông Đỗ Danh Hiển- Chủ tịch Công đoàn Công ty May thêu giày An Phước dẫn đầu. Cùng tham dự lễ trao quà có ông Trần Hữu Hậu- Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh.

Phần quà cho lớp học nhân ái bao gồm 3 bộ máy vi tính, 3 chiếc máy may công nghiệp, dụng cụ học tập, bánh kẹo và 21 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ lớp học có thêm điều kiện dạy và học, đồng thời động viên các em nhỏ vượt qua khó khăn để học tập và phát triển cả về thể chất, tinh thần.

Toàn bộ kinh phí tặng quà trị giá gần 40 triệu đồng do Báo CATP, Công ty may thêu giày An Phước và các thành viên CLB Volkswagen Sài Gòn đóng góp.

Lớp học nhân ái do cô Phạm Thị Xuân thành lập từ năm 2012, nhằm giúp trẻ tự kỷ, trẻ khuyết tật có cơ hội được học tập, giao tiếp và hòa nhập cộng đồng.

“Từ khi mở lớp, cô và trò đã nhận được sự giúp đỡ tích cực từ các cơ quan, đơn vị và các mạnh thường quân để lớp học được duy trì và phát triển đến ngày hôm nay”- cô Phạm Thị Xuân chia sẻ.

Tâm Giang