BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên phòng Tây Ninh:

Tặng quà tết cho già làng, trưởng ấp người Khmer 

Cập nhật ngày: 17/04/2019 - 15:51

BTNO - Nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer, Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà, chúc tết các già làng, trưởng ấp, người có công với lực lượng BĐBP và gia đình cán bộ chiến sĩ là người Khmer ở 2 huyện Tân Châu và Tân Biên.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn tặng quà cho các vị già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ BĐBP Tây Ninh đã chân thành cảm ơn các già làng, trưởng ấp, những người có uy tín trong các buôn làng, phum sóc suốt thời gian qua luôn gương mẫu, hướng dẫn cộng đồng Khmer nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, chấp hành nghiêm các Nghị định, Quy chế và Luật Biên giới quốc gia; quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ các đơn vị biên phòng đóng quân trên dọc tuyến biên giới tỉnh nhà.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đại tá Nguyễn Tài Sơn chúc các vị già làng, trưởng ấp, những người có công với lực lượng BĐBP cùng gia đình năm mới sức khỏe dồi dào, đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Chính uỷ BĐBP tỉnh cũng đã trao tặng 25 phần quà, trị giá mỗi phần 1 triệu đồng cho các vị già làng, trưởng ấp, người có uy tín tiêu biểu và gia đình cán bộ, chiến sĩ là người Khmer ở 2 địa phương.

Lê Quân