BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Cập nhật ngày: 11/01/2019 - 08:31

BTNO - Ngày 10.1.2019, tại Tây Ninh, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam phối hợp với Hội NNCĐDC/dioxin Tây Ninh tổ chức tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân (bìa phải) trao quà cho các NNCĐDC.

Tham dự tại buổi lễ có Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh- nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Nhiếm- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh và các nhà tài trợ.

Tại buổi lễ, đã có 10 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng và 18 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng kèm theo 1 triệu đồng tiền mặt đã được lãnh đạo Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, các nhà tài trợ trao cho các nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Tết vì NNCĐDC Việt Nam” do Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam tổ chức, nhằm xoa dịu nỗi đau da cam, chung tay bù đắp những khó khăn, vất vả cho các nạn nhân.

Dịp này, Đoàn công tác Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam cũng đã đến thăm và trao quà động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Nuôi dưỡng, phục hồi chức năng NNCĐDC/dioxin tỉnh Tây Ninh.

Nhã Trúc


Liên kết hữu ích