Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà Trung thu cho học sinh 

Cập nhật ngày: 24/09/2018 - 22:24

BTNO - Sáng 24.9, tại Trường Khuyết tật Tây Ninh, Đoàn khối các cơ quan Cụm III tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2018 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cho các em học sinh đang theo học tại trường.

Đoàn viên Đoàn khối các cơ quan Cụm III chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên, học sinh Trường Khuyết tật.

Chương trình đã đem đến cho các em học sinh nhiều tiết mục văn nghệ, thi dán lồng đèn, các trò chơi tập thể, phá cỗ Trung thu,…

Dịp này, Đoàn khối các cơ quan Cụm III trao 135 phần quà cho các em học sinh Trường Khuyết tật Tây Ninh, mỗi phần quà bao gồm bánh kẹo, đồ dùng học tập và lồng đèn.

* Trước đó, tại Cơ sở 2 Trường Tiểu học Phước Lưu (xã Phước Lưu, huyện Trảng Bàng ), Chi đoàn Báo Tây Ninh phối hợp với Xã đoàn Phước Lưu tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em học sinh Trường Tiểu học Phước Lưu.

Chi đoàn Báo Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Phước Lưu và Đoàn viên, thanh niên xã Phước Lưu.

Chương trình có các trò chơi dân gian vui nhộn, thu hút các em học sinh tham gia.

Tại buổi lễ, Chi đoàn Báo Tây Ninh trao tặng 120 phần quà cho 120 em học sinh của trường, mỗi phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn, đồ dùng học tập... với tổng kinh phí 10 triệu đồng, do các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Tây Ninh tài trợ.

Ngọc Bích

* Ngày 24.9, được sự tài trợ của các phật tử, Tịnh xá Trúc Lâm (huyện Tân Biên) phối hợp với UBND 2 xã Thạnh Bình và Tân Bình trao tặng 500 phần quà Trung thu cho các em học sinh các Trường tiểu học Thạnh Bình và tiểu học Tân Thạnh. Mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh Trung thu và tập vở, với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Tặng quà cho học sinh và NNCĐDC/dioxin.

Cùng ngày, Tịnh xá Trúc Lâm và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Tân Biên tổ chức tặng 100 phần quà với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam ở các xã, thị trấn trong huyện.

Đức Thịnh

* Cũng trong ngày 24.9, huyện Trảng Bàng tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm 2018, thu hút hơn 1.000 thiếu nhi đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham dự.

Lãnh đạo huyện tặng lồng đèn cho các em thiếu nhi.

Tại đêm hội, các em thiếu nhi được nhận lồng đèn và nghe lãnh đạo huyện đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh. Ngoài ra, UBND huyện Trảng Bàng còn trao tặng 230 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổng trị giá các phần quà, lồng đèn hơn 66 triệu đồng.

Đêm hội trăng rằm là món quà tinh thần trong dịp Trung thu, nhằm động viên các em thiếu nhi nỗ lực trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Việt Khánh