BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tàng trữ ma tuý, lãnh án 1 năm tù 

Cập nhật ngày: 14/09/2019 - 13:37

BTNO - TAND TP.Tây Ninh vừa mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Đặng Thành Được (sinh năm 1990, cư trú xã Mỏ Công, huyện Tân Biên) về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Ngày 2.7, tại một nhà nghỉ thuộc khu phố 7, phường 3, Đặng Thành Được đã tàng trữ trái phép chất ma tuý, loại methamphetamine, khối lượng 0,4159 gam để sử dụng thì bị bắt quả tang.

Bị cáo Đặng Thành Được.

Tại phiên toà, Được khai nhận nghiện ma tuý từ tháng 5.2019. Khoảng 11 giờ 20 phút ngày 2.7, Được đón xe buýt đến TP.Tây Ninh tìm việc làm. Khi đến cửa Hoà Viện, Được tiếp tục đón xe ôm đi tiếp.

Lúc này, Được hỏi thăm người chạy xe ôm chỗ mua ma tuý, thì được người này đồng ý mua giùm. Sau đó, Được đưa cho người này 300.000 đồng để mua ma tuý và đứng chờ.

Khoảng 15 phút sau, người này đưa cho Được một bịch ma tuý rồi chạy xe đi. Số ma tuý đó, Được đem giấu dưới lòng bàn chân, rồi tìm nhà nghỉ thuê phòng.

Khi Công an đến kiểm tra, phát hiện Được cất giấu trái phép chất ma tuý nên lập biên bản phạm tội quả tang.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Đặng Thành Được 1 năm tù giam về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý. Bị cáo Đặng Thành Được có 1 tiền sự, bị Công an phường 3 xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

Thiên Di