BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn công tác khởi nghiệp cho thanh niên 

Cập nhật ngày: 24/11/2017 - 15:04

BTNO - Chiều 23.11, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Tây Ninh tổ chức tập huấn công tác khởi nghiệp cho hơn 50 học viên là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên và các thành viên trong CLB khởi nghiệp đến từ các huyện, thành phố.

Giảng viên Huỳnh Phước Nghĩa (Đại học Kinh tế TP.HCM) giới thiệu chuyên đề truyền lửa và kỹ năng truyền lửa khởi nghiệp.

Trong 2 ngày tham gia tập huấn, các học viên được nghe ông Huỳnh Phước Nghĩa- Phó trưởng Khoa Kinh doanh quốc tế và marketing (Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh) giới thiệu chuyên đề truyền lửa và kỹ năng truyền lửa khởi nghiệp; chia sẻ kinh nghiệm về những vấn đề cần biết trong việc lập dự án, định hướng phát triển dự án trong tương lai; những vấn đề cốt lõi cho các dự án khởi nghiệp...

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh giới thiệu chuyên đề Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và cùng trao đổi, thảo luận những giải pháp thiết thực trong quá trình khởi nghiệp…

Qua tập huấn giúp cho các học viên khai thác được tiềm năng, phát triển ý tưởng kinh doanh, nắm vững các kiến thức và kỹ năng cơ bản cho bước đầu khởi nghiệp. Từ đó có sự định hướng cụ thể, lập kế hoạch sản xuất kinh doanh có hiệu quả, biết vận dụng sáng tạo lợi thế của địa phương để phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Đăng Khoa