Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên 

Cập nhật ngày: 03/11/2019 - 19:43

BTNO - Huyện đoàn Hoà Thành vừa phối hợp với Công ty TNHH Hoài Minh tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 300 cán bộ đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, các bạn ĐVTN được nhân viên của Công ty phổ biến, tuyên truyền các nội dung của Luật Giao thông đường bộ, công tác bảo đảm an toàn giao thông và thói quen, ý thức của người dân khi tham gia giao thông; giao lưu, trả lời các câu hỏi kiến thức về an toàn giao thông với nhiều phần quà từ nhà tài trợ của Công ty TNHH Hoài Minh.

ĐVTN thực hành các kỹ năng lái xe an toàn.

Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN còn được hướng dẫn các kỹ năng về lái xe an toàn; kiểm tra xe trước khi sử dụng; đội nón bảo hiểm đúng cách; kỹ năng và trang phục lái xe an toàn.

Trong thời gian diễn ra chương trình, Công ty TNHH Hoài Minh còn thay nhớt miễn phí cho xe máy của các đoàn viên, thanh niên và người dân tại địa phương.

Chương trình tập huấn nhằm nâng cao kiến thức cho các bạn ĐVTN và học sinh về nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông, tạo thói quen, hành vi đúng đắn khi tham gia giao thông, kỹ năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông.

Võ Liêm