BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội nghị báo cáo viên tháng 7/2017:

Tập trung tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 

Cập nhật ngày: 13/07/2017 - 09:19

BTNO - Ngày 12.7, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên đến điểm cầu các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 7.2017.

Tại điểm cầu Tây Ninh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trịnh Văn Phước chủ trì Hội nghị. Hội nghị cũng được trực tuyến đến các điểm cầu các huyện ủy, thành ủy trong tỉnh.

Đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Tây Ninh.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe báo cáo viên trung ương báo cáo các chuyên đề về tình hình thế giới từ đầu năm đến nay; kết quả nổi bật của chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc và tham dự diễn đàn cấp cao hợp tác “Vành đai và con đường” của Chủ tịch nước Trần Đại Quang; kết quả nổi bật chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; dự báo tình hình thế giới và quan hệ giữa Việt Nam với các nước trong thời gian tới; những kết quả quan trọng của kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV.

Định hướng về công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị báo cáo viên các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tập trung tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27.7; động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; kịp thời giải quyết những chính sách liên quan đến người có công.

Bên cạnh đó, tiếp tục tuyên truyền những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phản ánh, biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác; kết quả quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng…

Tố Tuấn