Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Hưởng ứng ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT 

Cập nhật ngày: 20/11/2017 - 09:33

BTNO - Tối 19.11, tại UBND xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu), Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp cùng Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Anh Võ Quốc Khánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Tây Ninh phát biểu tại chương trình.

Tham dự chương trình có trên 600 đoàn viên, thanh niên và học sinh THPT huyện Dương Minh Châu. Với khẩu hiệu “Tai nạn giao thông – Nỗi đau còn đó”, ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm nay ở Tây Ninh diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực như: nghe báo cáo viên trao đổi chuyên đề về tình hình trật tự- an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh thời gian qua; một số quy định xử lý về các lỗi vi phạm thường dẫn đến tai nạn giao thông hàng ngày đối với người tham gia giao thông; xem phóng sự về những nỗi đau, mất mát do TNGT gây ra; biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông…

Ngoài các hoạt động hưởng ứng, đây còn là dịp để cộng đồng cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ về vật chất, tinh thần cho những nạn nhân bị TNGT và gia đình, thân nhân của những nạn nhân tử vong do TNGT, góp phần xoa dịu nỗi đau của họ.

Giao lưu, trao đổi với nạn nhân và thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Tại buổi lễ hưởng ứng ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT, các bạn trẻ cùng giao lưu, trao đổi với những nạn nhân và người thân của nạn nhân bị TNGT.

Trước đó, Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh và Tỉnh đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho nạn nhân và thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông.

HT