BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham dự các giải quần vợt trẻ toàn quốc năm 2014: 4 huy chương đồng

Cập nhật ngày: 18/07/2014 - 05:10

Lê Thị Trúc Linh (phải) và Võ Hoàng Thuý Linh- 2 cây vợt đã đem về 4 HCĐ cho Tây Ninh tại 2 giải đấu.

Giải quần vợt năng khiếu được tổ chức tại Sóc Trăng vào cuối tháng 6 với sự góp mặt của 170 cây vợt của 17 đoàn. Trong cuộc đua này, dù mới chuyển lên thi đấu ở nhóm tuổi mới U16, phải đối đầu với những cây vợt lớn hơn 1 tuổi, song Lê Thị Trúc Linh của Tây Ninh đã có khởi đầu rất tốt, giành ngôi đầu bảng C sau khi đánh bại cả 2 đối thủ trong bảng.

Ở vòng tứ kết, Trúc Linh đột ngột bị bệnh song vẫn quyết tâm thi đấu và đã xuất sắc vượt qua cây vợt Hồng Ánh (Cà Mau)- Nhì bảng A. Tiếc rằng sau đó cô đã không thể thi đấu với phong độ tốt nhất và đã nhanh chóng thất thủ trước Hồng My (Cà Mau), đành chấp nhận chiếc huy chương đồng (HCĐ) trong tiếc nuối.

Khi đứng cặp cùng đồng đội Võ Hoàng Thuý Linh ở nội dung đôi nữ U16, Trúc Linh vẫn tiếp tục nỗ lực, cùng đồng đội đem về tấm HCĐ thứ 2 sau khi để thua cặp đương kim vô địch Sỹ Bội Ngọc và Đào Minh Trang (TP. Hồ Chí Minh) ở bán kết.

Sau khi kết thúc giải quần vợt năng khiếu, đội năng khiếu quần vợt Tây Ninh đã tiếp tục di chuyển về Cần Thơ để tham dự giải vô địch quần vợt thanh thiếu niên toàn quốc. Giải đấu này có sự tham gia của hơn 200 cây vợt nam, nữ của 25 tỉnh, thành.

Cây vợt nữ Trúc Linh dù bệnh chưa khỏi hẳn vẫn tỏ ra lấn lướt so với các đối thủ, chiếm vị trí đầu bảng sau khi đánh bại Vân Anh (Hải Dương) và Phương Khanh (Kiên Giang), tiếp đó giành quyền vào bán kết sau khi thắng Trần Thị Hạnh (Hải Dương).

Trước đối thủ mạnh Ánh Nguyệt (Hải Dương), Trúc Linh đã thất thủ, đành bằng lòng với tấm HCĐ. Ở nội dung đôi nữ U16, Trúc Linh cùng với Thuý Linh cũng giành thêm 1 HCĐ sau khi để thua cặp đương kim vô địch của TP. HCM.

TUẤN ANH