Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Tiếp nhận kinh phí, vật chất hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 17/01/2021 - 21:20

BTNO - Sáng 17.1, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức tiếp nhận kinh phí và vật chất của các doanh nghiệp, tổ chức trao tặng cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh, trị giá gần 200 triệu đồng.

Đại diện các doanh nghiệp tặng bảng tượng trương kinh phí  và vật chất cho lực lượng phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh.

Dự buổi tiếp nhận có ông Nguyễn Thanh Ngọc-Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, Đại tá Nguyễn Văn Dũng-Phó Chính ủy BĐBP tỉnh và lãnh đạo các Công ty Cổ phần Dầu nhớt và hóa chất miền nam, Công ty Đèn Hoàng trí, Công ty Thành An 195 thuộc Binh đoàn 11; Công ty Dịch vụ Liên vận Toàn Cầu; Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchhia phí Nam

Đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đã tặng 133 triệu đồng tiền mặt cùng 200 thùng mì gói, 200 cái chăn ấm, 200 hộp sữa đặc, cà phê gói, cá đóng hộp…. cho lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid 19 trên biên giới tỉnh Tây Ninh, tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị đến tặng quà, Thượng tá Lê Văn Nam-Giám đốc Công ty Thành An 195 mong rằng, những phần quà lần này sẽ góp phần động viên kịp thời cho lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trên biên giới.

Ông Nam chia sẽ thêm, qua các kênh thông tin báo chí, truyền hình và mạng xã hội đã lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của BĐBP và những khó khăn, thiếu thốn tại các chốt dã chiến ngăn chặn xuất nhập, cảnh trái phép trên biên giới mà các chiến sĩ đang gặp phải, nên Ban Giám đốc các doanh nghiệp đã ủng hộ một phần kinh phí để hỗ trợ, nhằm động viên các lực lượng.

Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục vận động, liên kết với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để vận động ủng hộ nhiều hơn nữa cho lực lượng phòng chống dịch trên biên giới, góp phần giảm bớt khó khăn, để các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc–Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh trao Thư cảm ơn của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh đại diện đơn vị tiếp nhận các phần quà mà các đơn vị tặng và chân thành cảm ơn những tình cảm, sự thương yêu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã dành cho đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời thông báo sơ lược về những đặc điểm tình hình và kết quả trong phòng, chống dịch Covid -19 trên khu vực biên giới đã đạt được.

Hiện nay, trên biên giới tỉnh có 168 trạm, chốt phòng chống dịch, trong đó có 123 chốt dã chiến, 100% cán bộ chiến sĩ an tâm tư tưởng công tác, xác định rõ vai trò trách nhiệm và tầm quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid 19 trong thời gian tới.

Phó Chính ủy mong rằng BĐBP tỉnh Tây Ninh luôn được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo sâu sát của cơ quan cấp trên và của địa phương, cũng như sự ủng hộ, chia sẽ và đồng hành của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh trong việc chung tay chăm lo đời sống cho lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ chống dịch Covid - 19 và nhân dân biên giới tỉnh Tây Ninh trong thời gian tới.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Thanh Ngọc-Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Thư cảm ơn của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp và tổ chức đã đến hỗ trợ tiền, vật chất cho lực lượng phòng, chống dịch trên tuyến biên giới Tây Ninh.

Hải Bằng