Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới 

Cập nhật ngày: 19/02/2020 - 08:55

BTNO - Ngày 18.2, Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính uỷ Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và công tác kiểm tra kiểm soát người, phương tiện qua lại trên tuyến biên giới thuộc địa bàn huyện Tân Châu.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy BĐBP Tây Ninh tặng khẩu trang y tế cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại các cửa khẩu.

Tại các Trạm kiểm soát biên phòng Tân Hà và Kà Tum, Đại tá Nguyễn Tài Sơn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ và các lực lượng bảo vệ biên giới đang thực hiện nhiệm vụ.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn yêu cầu Chỉ huy hai đồn biên phòng Tân Hà và Kà Tum phải quán triệt thật tốt ý nghĩa nhiệm vụ và tầm quan trọng trong công tác kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện xuất, nhập cảnh trong thời gian này; phải phối hợp thật chặt chẽ với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh, không được làm qua loa; tuyên truyền cho nhân dân hai bên biên giới hiểu rõ tầm quan trọng, ý nghĩa của việc phòng chống dịch bệnh lần này.

Kiếm tra thân nhiệt người dân trước khi làm thủ tục xuất nhập cảnh.

Tại các cửa khẩu và trạm kiểm soát biên phòng, đơn vị đã trang bị cho cán bộ chiến sĩ đầy đủ khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay khô, đồng thời phát tờ rơi tuyên truyền vận động người dân chủ động phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh Covid- 19.

Hải Bằng