BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, chúc mừng các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu 

Cập nhật ngày: 13/10/2019 - 20:12

BTNO - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.1945-13.10.2019), lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương đã tổ chức đoàn đi thăm, chúc mừng các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

* Tại Tân Biên, ông Trần Văn Lộc- Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH xuất nhập khẩu Chí Hiền (thị trấn Tân Biên), Công ty TNHH Xuyến Hoa (xã Thạnh Tây), Doanh nghiệp tư nhân An Ngân (xã Thạnh Tây), Công ty TNHH MTV Dương Minh Tuyền (xã Hòa Hiệp), Công ty TNHH MTV Hồng Cúc, Công ty TNHH gỗ Minh Anh, DNTN gỗ Tiến Hưng (xã Hòa Hiệp), DNTN Hòa Thuận Thắng (xã Tân Phong), DNTN Nhật Thành (xã Mỏ Công).

Đoàn thăm, chúc mừng DNTN gỗ Tiến Hưng.

Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp, doanh nhân đã khắc phục khó khăn, vươn lên sản xuất - kinh doanh có hiệu quả và đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như các hoạt động an sinh xã hội địa phương. Lãnh đạo huyện mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục ổn định và phát triển hơn nữa, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đức Thịnh

* Đoàn lãnh đạo Tỉnh đoàn Tây Ninh do anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Tây Ninh, VNPT Tây Ninh và Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ phát triển Toàn thắng 24h trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Đoàn thăm tặng hoa tại VNPT Tây Ninh.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt Ban thường vụ Tỉnh đoàn, anh Nguyễn Tiến Tân chúc mừng sự phát triển của các doanh nghiệp trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, chúc các doanh nghiệp sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh cũng bày tỏ sự tri ân trước những đóng góp, sự đồng hành của các doanh nghiệp, doanh nhân trong các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội, nhất là các hoạt động an sinh xã hội.

Đăng Khoa