BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, chúc tết Chol Thnam Thmay tại xã Thành Long 

Cập nhật ngày: 10/04/2018 - 15:08

BTNO - Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Thnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, ông Huỳnh Văn Chừng- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh và huyện Châu Thành đến thăm, chúc tết bà con Khmer tại Chùa Phụm Ma, thuộc ấp Thành Tân, xã Thành Long, huyện Châu Thành.

Tặng quà cho sư sãi Chùa Phụm Ma.

Trong những năm qua, bà con Khmer tại xã Thành Long đã nỗ lực vượt qua khó khăn, cần kiệm trong lao động sản xuất, từng bước ổn định và cải thiện cuộc sống.

Nhiều hộ đồng bào dân tộc đã đạt được kết quả cao trong sản xuất nông nghiệp, trở nên khá giả; các hộ nghèo được xã hội quan tâm chăm lo, đã có cuộc sống khá giả hơn trước; đời sống vật chất, tinh thần ở khu dân cư được các cấp chính quyền quan tâm chăm lo ngày càng trở nên khang trang và đầy đủ hơn.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Huỳnh Văn Chừng- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh gửi đến các vị sư sãi, già làng cùng bà con dân tộc lời thăm hỏi ân cần và chúc sức khỏe bà con nhân dịp đón năm mới; đồng thời trao tặng quà cho cộng đồng người dân tộc Khmer ở đây.

Các đơn vị Công an tỉnh cùng lãnh đạo huyện Châu Thành, Công an huyện và chính quyền địa phương cũng trao nhiều phần quà cho bà con Khmer nhân dịp tết cổ truyền.

Thiện Nhân