BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ:

Thăm, chúc tết tại Giáo phận Phú Cường và Chi hội Tin Lành Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 07/02/2018 - 05:32

BTN - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân cùng đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN tỉnh, các ngành, đoàn thể đến thăm, chúc tết tại Giáo phận Phú Cường.

Đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm với các linh mục Toà Giám mục.

Tại đây, ông Nguyễn Minh Tân cho biết, với sự quyết tâm, đồng lòng nhất trí của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong năm 2017 vừa qua, kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu.

Những thành quả mà tỉnh Tây Ninh đạt được trong năm qua có sự đóng góp, chung sức, chung lòng của các linh mục, giáo dân trên địa bàn tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn Giáo phận Phú Cường tiếp tục hướng dẫn giáo dân đồng hành cùng chính quyền, Mặt trận xây dựng tỉnh Tây Ninh ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Minh Tân gửi lời chúc đến giám mục, các vị linh mục, tu sĩ và toàn thể giáo dân đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

Thay mặt Giáo phận Phú Cường, các linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân, Linh mục Phạm Quí Trọng- Giám đốc Nhà chung đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đối với giáo phận và bà con giáo dân, chúc lãnh đạo tỉnh sức khoẻ, vạn sự tốt đẹp, thành công.

Trước đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã đến thăm, chúc tết Chi hội Tin Lành Trảng Bàng - Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam).

Thay mặt bà con tín đồ đạo Tin Lành, mục sư Phan Thế Lữ cảm ơn tình cảm của lãnh đạo tỉnh dành cho đạo Tin Lành và cho biết, bà con giáo dân và chính quyền luôn có sự gắn kết tốt đẹp. Mục sư chúc lãnh đạo tỉnh năm mới đạt được nhiều thành công. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cảm ơn và chúc tết toàn thể bà con tín đồ đạo Tin Lành.

Bình Nguyên