BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh:

Thăm, tặng quà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh 

Cập nhật ngày: 09/05/2019 - 16:15

BTNO - Sáng 9.5, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp đã đến thăm, tặng quà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các vị đại biểu trước khi lên đường đi tham dự Đại lễ Phật đản Liên Hiệp quốc - Vesak 2019.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp tặng quà cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Hợp đã trao tặng những phần quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các vị đại biểu trước khi lên đường tham dự Đại lễ; đồng thời phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong công tác hướng dẫn tăng, ni, phật tử tu hành theo chánh pháp và chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Luật Tín ngưỡng Tôn giáo và trong công tác an sinh xã hội.

Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vừa qua, Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Tây Ninh đã cùng với tự, viện trong tỉnh chung tay đóng góp hơn 3,4 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo được vui Xuân, đón Tết.

Nhân dịp chuẩn bị Đại lễ Phật Đản năm 2019, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp gửi lời chúc tới quý hoà thượng, thượng toạ, đại đức, ni trưởng, ni sư và toàn thể quý vị tu hành tinh tấn để phục vụ chúng sinh, phụng sự tổ quốc và dân tộc, có một mùa Phật đản hoan hỷ, hạnh phúc; chúc các vị đại biểu mạnh khoẻ, có chuyến tham dự Đại lễ thành công tốt đẹp.

Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc - Vesak 2019 với chủ đề "Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững" diễn ra từ ngày 12-14.5.2019, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc, thuộc xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Tây Ninh có 10 vị đại biểu tham dự Đại lễ.

Tố Tuấn