BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh:

Thăm, tặng quà các lực lượng làm công tác dân vận tại Châu Thành 

Cập nhật ngày: 17/11/2018 - 18:48

BTNO - Vừa qua, Ban Chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh phối hợp cùng huyện Châu Thành và Sư đoàn 5 đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm công tác vận động quần chúng tại huyện Châu Thành.

Tặng quà cho chiến sĩ các Tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn 5.

Đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn 5, Đại đội dân quân cơ động huyện, Đại đội bộ binh 40 huyện Châu Thành và chiến sĩ các Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, Phước Tân, Ninh Điền.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn được nghe các đơn vị báo cáo về tình hình, kết quả làm công tác vận động quần chúng trong những ngày đầu tại địa phương và kế hoạch cho thời gian tới. Ghi nhận những kết quả đạt được, Ban Chỉ đạo tỉnh và huyện đã biểu dương và trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang; đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, tích cực hoàn thành tốt đợt công tác dân vận này.

Được biết, đợt 2 năm 2018, huyện Châu Thành có 250 cán bộ, chiến sĩ của các tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn 5 về tham gia công tác dân vận tại xã Thái Bình; Đại đội bộ binh 40 huyện Châu Thành và Công an huyện phối hợp làm công tác dân vận tại 2 xã Hòa Thạnh và thị trấn Châu Thành.

Gia Hân

Từ khóa
#Sư đoàn 5#BTNO