BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh:

Thăm và làm việc với Tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng 

Cập nhật ngày: 14/08/2017 - 06:06

BTN - Nhận lời mời của lãnh đạo Sun Group, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã có chuyến tham quan một số dự án cao cấp tập đoàn đang đầu tư tại thành phố Đà Nẵng như: Asia park, khu du lịch Bà Nà hills, khu nghỉ dưỡng InterContinental…

Đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tham quan Bà Nà hills- một trong những dự án đầu tư của Tập đoàn Sun Group tại thành phố Đà Nẵng.

Trong hai ngày 11 và 12.8, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, do Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang- Uỷ viên BCH Trung ương Đảng dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Sun Group tại thành phố Đà Nẵng. Cùng đi với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo một số sở, ban, ngành có liên quan cùng đại diện 2 doanh nghiệp trong tỉnh là Công ty TNHH Hùng Duy và Công ty cổ phần Hải Đăng.

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Tập đoàn Sun Group có ông Đặng Minh Trường- Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc cùng các phó tổng giám đốc phụ trách khu vực.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Trường cho biết, thông qua buổi gặp gỡ này, Sun Group mong muốn hợp tác với tỉnh Tây Ninh để tạo dựng mối quan hệ lâu dài, hướng đến những giá trị bền vững được minh chứng bằng các dự án đẳng cấp trong tương lai gần, hứa hẹn mang đến nhiều diện mạo mới cho tỉnh nhà.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, với tiêu chí “Chất lượng - đẳng cấp và khác biệt” qua mỗi công trình, Sun Group đã dần khẳng định được thương hiệu của một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí và bất động sản cao cấp.

Trước đó, trong chuyến khảo sát thực tế tại Tây Ninh, ông Đặng Minh Trường cho rằng, Tây Ninh là địa phương có rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, tiêu biểu như các địa điểm: núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, Toà thánh Cao Đài... Giao thông của tỉnh tương đối thuận lợi để kết nối những tuyến du lịch với các địa phương khác trong cả nước.

Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục tổ chức khảo sát thêm các địa điểm kết nối du lịch của tỉnh, củng cố các dữ liệu và thông tin liên quan để có quyết định đầu tư tại Tây Ninh. Chuyến khảo sát nhằm giúp nhà đầu tư đánh giá tiềm năng, lợi thế về du lịch của tỉnh, đặc biệt tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen và khu vực hồ Dầu Tiếng.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang thay mặt lãnh đạo tỉnh đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn Sun Group qua 10 năm xây dựng tại Việt Nam- một thời gian không dài nhưng đã thực hiện được nhiều công trình đầy ấn tượng.

Về phía tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ quan tâm hết sức đặc biệt đến sự hợp tác, đầu tư của Tập đoàn Sun Group tại Tây Ninh. Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đã ký quyết định thành lập Tổ công tác do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc làm Tổ trưởng, phụ trách các phần việc có liên quan đến thủ tục, dự án của Sun Group.

Nhận lời mời của lãnh đạo Sun Group, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã có chuyến tham quan một số dự án cao cấp tập đoàn đang đầu tư tại thành phố Đà Nẵng như: Asia park, khu du lịch Bà Nà hills, khu nghỉ dưỡng InterContinental…

Asia park là một trong những công viên hiện đại bậc nhất Việt Nam. Khách tham quan tại đây có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh cùng khu công viên văn hoá phương Đông độc đáo. Trong đó, ấn tượng nhất chính là vòng quay Sun wheel- một trong 5 vòng quay lớn nhất thế giới.

Khu du lịch Bà Nà nằm trên núi Chúa, thuộc địa phận huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây. Khu du lịch nằm ở độ cao 1.487m so với mặt biển, khí hậu quanh năm mát mẻ. Khu du lịch Bà Nà đã được tập trung xây dựng lại thành khu nghỉ dưỡng và du lịch cao cấp, đặc biệt đầu tư vào hệ thống cáp treo, khu lưu trú, vui chơi giải trí, biệt thự cổ kiểu Pháp, khu văn hoá Phật giáo, hầm rượu và hàng loạt khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng khác.

Cũng trong chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Sun Group, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã dự buổi tiệc chiêu đãi trọng thể của lãnh đạo Thành uỷ Đà Nẵng. Đây được xem là dịp gặp gỡ thân mật giữa đoàn lãnh đạo của 2 địa phương, của các doanh nghiệp để thắt chặt hơn tình đoàn kết, cùng phát huy lợi thế, tiềm năng để xây dựng đất nước nói chung và địa phương nói riêng ngày càng phát triển.

ANH QUÂN