Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thắng Malaysia, doanh nghiệp sẽ thưởng ngay nửa tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam 

Cập nhật ngày: 01/10/2019 - 08:19

Trước trận đấu Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây, một doanh nghiệp bất động sản vừa tuyên bố sẽ thưởng “nóng” cho đội tuyển và HLV Park Hang-seo nếu Việt Nam chiến thắng trong trận này.


Nếu chiến thắng Malaysia ở trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam sẽ được một doanh nghiệp thưởng nửa tỷ đồng...

Trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 tới đây đang được hàng triệu người dân Việt Nam chờ đón.

Để cổ vũ tinh thần cho bóng đá Việt Nam cũng như tạo động lực cho các cầu thủ, ngày 30/9, ông Lê Hữu Đồng – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko đã ký công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc trao thưởng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong trận đấu Việt Nam với Malaysia. 

Cụ thể, nội dung công văn mà doanh nghiệp này gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam nêu rõ: Nếu đội tuyển quốc gia Việt Nam có kết quả thắng đội tuyển quốc gia Malaysia, doanh nghiệp này sẽ thưởng 500 triệu đồng.

Nếu đội tuyển quốc gia Việt Nam có kết quả hòa đội tuyển quốc gia Malaysia, Danko Group thưởng 300 triệu đồng.

Nếu kết quả của trận đấu không thuộc hai trường hợp trên, Danko Group ủng hộ đội tuyển quốc gia Việt Nam 200 triệu đồng.

Số tiền này sẽ được doanh nghiệp trao bằng tiền mặt ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc.

Đại diện doanh nghiệp này chia sẻ, tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo của các tuyển thủ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người hâm mộ. Cũng từ rất lâu rồi người hâm mộ mới cảm nhận lại được không khí cả dân tộc cùng hướng về đội tuyển trong những ngày bóng lăn.

Do đó, lãnh đạo doanh nghiệp mong muốn phần thưởng này sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực để thi đấu thật tốt, tiếp tục mang tới những khoảnh khắc sống cùng bóng đá khó quên cho người hâm mộ.

Nguồn infonet