Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành đoàn Tây Ninh: Hướng nghiệp cho học sinh THPT 

Cập nhật ngày: 26/11/2017 - 21:48

BTNO - Nhằm định hướng cho học sinh trong việc lựa chọn ngành, nghề phù hợp, Thành đoàn Tây Ninh vừa phối hợp cùng Báo Giáo dục TP.HCM tổ chức chương trình hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” năm học 2017 – 2018.

Học sinh trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha tham gia đặt câu hỏi với ban tổ chức.

Trong chương trình, các em học sinh khối 12 của trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha và THPT Tây Ninh được nghe tiến sĩ Lê Thị Thanh Mai - Trưởng Ban Công tác sinh viên Đại học quốc gia TP.HCM tư vấn hướng nghiệp, cách chọn các ngành, nghề phù hợp với sở trường, năng lực của các em.

Ông Trần Anh Tuấn- Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM cũng cung cấp cho các em một số thông tin về nhu cầu thị trường lao động, xu thế các ngành nghề phát triển hiện nay.

Học sinh cũng trực tiếp đặt câu hỏi với Ban tổ chức về những thắc mắc trong việc lựa chọn ngành, nghề và được các chuyên gia Ban tư vấn của Trường Đại học Kinh tế Tài chính, Đại học Công nghệ TP.HCM giải đáp, làm rõ, giúp các em hiểu rõ hơn về những ngành nghề dự định theo học trong tương lai.

Nhật Quang