BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành lập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước 

Cập nhật ngày: 28/10/2019 - 20:35

BTNO - Ngày 28.10.2019, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước.

Thừa ủy quyền của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước đã công bố Quyết định số 1167/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 10.9.019 về việc thành lập Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) và Báo Bình Phước.

Bà Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu nhận nhiệm vụ- Ảnh Phạm Đắc Nhân

Theo đó, Đài PTTH và Báo Bình Phước là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, trực thuộc UBND tỉnh, cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước. Đây là cơ quan báo chí mới của tỉnh, hoạt động với 4 loại hình báo chí gồm: báo in, báo điện tử, báo nói và báo hình.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc, Ban biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã ra mắt. Bà Nguyễn Thị Minh Nhâm- Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giữ chức Giám đốc, Tổng biên tập; 5 Phó Giám đốc, Phó Tổng biên tập gồm các ông: Phan Văn Thảo, Đoàn Như Viên, Nguyễn Thành Long, Cao Minh Trực, Nguyễn Ngọc Vũ.

Ban Giám đốc, Ban Biên tập Đài PTTH và Báo Bình Phước ra mắt - Ảnh Phạm Đắc Nhân

Được biết, Đề án hợp nhất các cơ quan báo chí tỉnh Bình Phước đã được xây dựng chi tiết, cẩn trọng, với những bước đi bài bản, khoa học, được sự đồng thuận cao của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, cũng như tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên hai cơ quan.

Phó TBT Phụ trách Báo Tây Ninh Huỳnh Thanh Nam tặng hoa chúc mừng nhân dịp thành lập Đài PTTH và Báo Bình Phước- Ảnh Phạm Đắc Nhân

Bà Nguyễn Thị Minh Nhâm chia sẻ, sẽ có rất nhiều khó khăn, vướng mắc ở phía trước, nhưng bà tin tưởng vào sự đoàn kết, năng động, quyết tâm đổi mới của mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên; đặc biệt là sự hỗ trợ, giúp đỡ, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh, các bộ, ban, ngành Trung ương và công chúng trong, ngoài tỉnh, Đài PTTH và Báo Bình Phước sẽ vượt qua thách thức để phát triển mạnh mẽ, góp phần xứng đáng vào sự phát triển vững mạnh của tỉnh, của đất nước và báo chí cách mạng Việt Nam.

Lê Duy


Liên kết hữu ích