Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành Lương cùng nhiều cựu tuyển thủ dự lễ trao giải QBV phủi

Cập nhật ngày: 21/04/2018 - 15:15

Tiền vệ Phạm Thành Lương cùng nhiều cựu tuyển thủ đã chứng kiến giải thưởng danh giá nhất dành cho cầu thủ của bóng đá phong trào.

Tối 20/4 tại Từ Liêm, Hà Nội diễn ra gala trao giải Quả bóng vàng phủi - cá nhân cống hiến 2017. Các giải thưởng nhằm tôn vinh các cầu thủ và cá nhân có đóng góp to lớn cho bóng đá phong trào 2017, đồng thời tạo sân chơi để cùng nhìn nhận, công nhận những cống hiến của các cá nhân với phong trào bóng đá phủi.

Buổi gala thu hút sự chú ý của nhiều cái tên từng để lại dấu ấn với bóng đá Việt Nam như tiền vệ Phạm Thành Lương, cựu trung vệ Vũ Như Thành, 2 cựu cầu thủ của CLB Thể Công là Thạch Bảo Khanh và Nguyễn Mạnh Dũng cùng cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Đức.

Phần quan trọng nhất của gala là lễ trao giải Quả bóng vàng phủi 2017. Từ danh sách đề cử ban đầu, ban tổ chức rút gọn xuống còn 3 cái tên gồm Long "tôm" (Tin lớn và Anh em), Tuấn "bệu" (EOC) và Phương "Vertu" (Top Group).

Cuối cùng, giải thưởng quan trọng nhất đã gọi tên Long "tôm". Phương "Vertu" năm ngoái nhận Quả bóng vàng, năm nay đành nhận danh hiệu Quả bóng bạc. Quả bóng đồng thuộc về Tuấn "bệu".

Cựu tuyển thủ Mạnh Dũng (giữa) nhận Quả bóng vàng hộ Long "tôm" - người vắng mặt vì bận thi đấu cho CLB Bình Dương.

Đây là thành tích xứng đáng với những gì Long "tôm" thể hiện. Nguyễn Thanh Long (tên thật của anh) là đầu tàu của Tin lớn và Anh em vô địch HPL mùa vừa rồi. Anh cũng được CLB Bình Dương thử việc và chính thức khoác áo số 15 của đội bóng đất Thủ từ đầu năm nay. Mới đây, Long "tôm" đã chơi rất tốt trong chiến thắng 2-1 của CLB Bình Dương trước đội Nam Định.

Đây là năm thứ 2 sự kiện trao Quả bóng vàng phủi được tổ chức. Tại gala, tiền vệ Thành Lương cho biết những giải thưởng này rất có ích với bóng đá phong trào: "Theo tôi đây là một giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các cầu thủ thi đấu phong trào trong nhiều năm qua.

Đây cũng là động lực để các cầu thủ thi đấu cống hiến, thể hiện được nhiều hơn, ghi được nhiều bàn thắng và có các pha bóng đẹp cống hiến cho khán giả".

Nguồn Zing