Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Vở sạch, chữ đẹp” 

Cập nhật ngày: 07/01/2018 - 15:56

BTNO - Hội thi “Vở sạch – chữ đẹp” vòng thành phố, năm học 2017 - 2018 vừa diễn ra hôm 6.1.2018, tại Trường tiểu học Kim Đồng.

Tham gia hội thi có 237 học sinh và 27 giáo viên đến từ 27 trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Đây là những học sinh, giáo viên tiêu biểu trong phong trào “giữ vở sạch – rèn chữ đẹp” của các trường.

Học sinh tham gia hội thi.

Học sinh dự thi ở 2 nội dung: chấm điểm vở tập viết của các em và mỗi em thực hiện 2 bài viết trên giấy, trong đó có 1 bài viết theo yêu cầu của Ban tổ chức và 1 bài viết các em được trình bày sáng tạo, có thể viết chữ đứng, chữ nghiêng bằng chữ nét đều hoặc nét thanh, nét đậm.

Đối với giáo viên, thực hiện 1 bài viết trên bảng theo yêu cầu của Ban tổ chức và 1 bài viết tự luận trên giấy về chủ đề thực hiện đổi mới nội dung và phương pháp dạy học; nội dung, hình thức và phương pháp đánh giá học sinh; thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của ngành Giáo dục.

Hội thi “Vở sạch, chữ đẹp” được ngành Giáo dục thành phố tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “giữ vở sạch-rèn chữ đẹp” của giáo viên, học sinh trên địa bàn, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường. Đồng thời, giúp các em học sinh hình thành, rèn luyện những phẩm chất tốt, đức tính cẩn thận, nhẫn nại, sáng tạo trong học tập.

Kết thúc hội thi, những học sinh và giáo viên đạt thành tích cao được Phòng GD&ĐT thành phố cử tham gia hội thi “Vở sạch, chữ đẹp” vòng tỉnh sắp tới.

Nhật Quang


Liên kết hữu ích