BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thanh tra các tỉnh miền Đông Nam bộ tổng kết công tác thi đua năm 2017 

Cập nhật ngày: 18/11/2017 - 07:00

BTNO - Chiều 16.11, Cụm thi đua Thanh tra các tỉnh miền Đông Nam bộ (Cụm thi đua số 10) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017.

Chánh Thanh tra tỉnh Tây Ninh Trần Văn Minh Trí- Cụm trưởng Cụm thi đua số 10 chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, Thanh tra các tỉnh trong Cụm thi đua số 10 đánh giá những mặt ưu điểm và hạn chế của Cụm thi đua Thanh tra các tỉnh miền Đông Nam bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao qua kết quả công tác thanh tra năm 2017.

Quá trình bình xét kết quả thi đua trong năm 2017, Thanh tra Tây Ninh đã triển khai và kết thúc 17/17 cuộc thanh tra theo kế hoạch và thanh tra đột xuất (đạt 100%), thu hồi trên 2 tỷ đồng nộp ngân sách nhà nước (đạt 96,6%).

Việc giải quyết khiếu nại, tố cáo đã tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết 66/66 vụ việc theo đơn (đạt 100%), xếp hạng nhất trong khối.

Công tác thanh tra của tỉnh Đồng Nai cũng hoàn thành 100% số cuộc thanh tra, tuy nhiên việc giải quyết khiếu nại tố cáo chỉ đạt 93,3%, xếp thứ hạng 2.

Tại hội nghị, các thành viên trong Cụm cũng đã cùng nhau thảo luận và thống nhất tiếp tục thực hiện các giải pháp thi đua nhằm nâng cao hiệu quả công tác thi đua trong toàn ngành Thanh tra nói chung và Cụm thi đua số 10- miền Đông Nam bộ nói riêng.

Chú trọng đến công tác bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến trong thực hiện phong trào thi đua của toàn ngành, làm động lực cho các tập thể, cá nhân cán bộ, công chức, nhân viên trong ngành phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kịp thời tổ các hoạt động giao lưu, hội nghị, hội thảo nhằm chia sẻ, rút kinh nghiệm trong công tác chuyên môn giữa cán bộ, công chức, thanh tra viên các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Hoa Lư