Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS Tây Ninh:

Thanh tra kết quả thực hiện Nghị định 119 tại huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 09/08/2018 - 20:32

BTNO - Sáng 9.8, tại UBND huyện Dương Minh Châu, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức thanh tra, kiểm tra kết quả thực hiện Nghị định 119 của Chính phủ về công tác Quốc phòng ở các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và các địa phương trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018.

Thượng tá Nguyễn Văn Tâm- Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Thượng tá Nguyễn Văn Tâm- Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Văn To- Chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban, ngành liên quan của huyện Dương Minh Châu.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu đã thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ quốc phòng theo Nghị định 119.

Thời gian qua, huyện quán triệt đầy đủ các văn bản của Đảng, Nhà nước về công tác quốc phòng, xác định phát triển kinh tế-xã hội gắn với xây dựng quốc phòng - an ninh; làm tốt công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ các cấp và giáo dục quốc phòng, an ninh cho học sinh theo quy định; thực hiện tốt công tác tuyển quân, xây dựng lực lượng vững mạnh đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Ông Trần Văn To- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu tặng hoa cho chiến sĩ lên đường nhập ngũ năm 2018- Ảnh minh hoạ.

Đoàn thanh tra một số cơ quan, đơn vị thuộc huyện, trong đó kiểm tra nhận thức về nhiệm vụ quốc phòng, chính trị đối với lãnh đạo, cán bộ nhân viên; công tác phối hợp giữa phát triển kinh tế- xã hội với công tác quốc phòng; những vấn đề tồn tại trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018; đề xuất kiến nghị để thực hiện tốt công tác quốc phòng thời gian tới.

Đợt thanh tra, kiểm tra lần này bắt đầu từ ngày 9-17.8.

Vũ Nguyệt