Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thầy Park khích tướng Quang Hải trước trận đấu Yemen 

Cập nhật ngày: 17/01/2019 - 20:09

Sau khi được nhắc khéo về việc chưa ghi bàn ở hai trận đầu, Quang Hải tỏa sáng, giúp đội nhà hạ Yemen 2-0.

"Trước khi gặp Yemen, Quang Hải chưa ghi bàn ở những trận trước dù cậu ấy có một số cơ hội để làm điều đó. Thế nên, trong buổi tập trước trận, tôi nói đùa với Quang Hải rằng cậu ấy chưa ghi bàn", HLV Park Hang-seo tiết lộ. "Nhưng cậu ấy nói rằng bản thân tự tin sẽ sớm nổ súng. Hôm nay, cậu ấy đã làm được. Tôi rất tự hào về cậu ấy".

HLV Park nhắc khéo Quang Hải về chuyện ghi bàn trước trận đấu với Yemen. Ảnh: Anh Khoa.

Quang Hải thực hiện thành công quả đá phạt từ khoảng cách 25m, mở tỷ số cho Việt Nam trong chiến thắng 2-0 trước Yemen ở lượt trận cuối bảng D. Kết quả này giúp Việt Nam có ba điểm đầu tiên và nuôi hy vọng vào vòng 1/8 với tư cách một trong bốn đội thứ ba có thành tích tốt. Đây là bàn đầu tiên của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 tại Asian Cup.

Khả năng đi tiếp của Việt Nam phụ thuộc vào kết quả các trận đấu Oman - Turkmenistan (20h30, giờ Hà Nội) và Lebanon - Triều Tiên (23h). HLV Park tiếc khi đội nhà không thể sớm tự quyết suất vào vòng 1/8, nhưng hy vọng những kết quả có lợi sẽ đến với Việt Nam.

Ông nói: "Chúng tôi không thể tự quyết tấm vé đi tiếp nên phải đợi kết quả của các trận đấu sau. Tôi thực sự hy vọng những tin tốt lành sẽ đến với đội".

Nguồn VNE