Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

LLVT huyện Dương Minh Châu:

Thi đua là động lực để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Cập nhật ngày: 12/10/2017 - 09:43

BTNO - Ngày 11.10, Ban CHQS huyện Dương Minh Châu tổ chức đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 – 2017.

Tặng hoa chúc mừng đại hội thi đua LLVT huyện Dương Minh Châu.

Đến dự có đại tá Nguyễn Văn Đẹp – Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy, ông Trần Văn To- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu.

Thượng tá Nguyễn Hồng Son- Chính trị viên Ban CHQS huyện Dương Minh Châu khẳng định, trong 5 năm qua, công tác thi đua - khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của LLVT huyện có bước phát triển mạnh mẽ với nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; cách làm hay, sáng tạo, đạt hiệu quả thiết thực, thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt công tác quốc phòng, quân sự địa phương.

Kết quả đánh giá hằng năm, 100% cán bộ, chiến sĩ lực lượng thường trực, dân quân tự vệ tham gia huấn luyện đạt yêu cầu, hơn 75% khá, giỏi. Huyện liên tục đạt 100% chỉ tiêu cấp trên giao; đã mở 17 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho gần 1.000 đối tượng; giáo dục quốc phòng cho các trường THPT được 57 lớp với 10.000 học sinh; mở 5 lớp học kỳ quân đội với 200 học sinh đăng ký tham gia.

Với những thành tích đạt được, LLVT huyện Dương Minh Châu vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng trong các năm 2012, 2015 và 2016; được Bộ CHQS tỉnh đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh.

Quang Huy