BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua Doanh nghiệp Trung ương:

Thi đua là động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị 

Cập nhật ngày: 18/03/2017 - 09:15

BTNO - Mới đây, tại Công ty Bảo Minh Tây Ninh đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác thi đua và khen thưởng năm 2016 của Khối thi đua doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn Tây Ninh.

Quang cảnh hội nghị.

Ông Nguyễn Đăng Khoa - Khối trưởng Khối thi đua Doanh nghiệp Trung ương, Giám đốc Công ty Bảo Minh chủ trì hội nghị. Đến dự hội nghị còn có ông Nguyễn Thành Nam- Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Tây Ninh và các thành viên trong khối.

Trong thời gian qua, các thành viên trong khối đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và phát triển ổn định.

Những phong trào thi đua nổi bật được các thành viên phát động trong năm 2016 như: sáng tạo, phấn đấu hoàn thành sớm và vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh trong từng giai đoạn; phát huy sáng kiến, cải tiến khoa học kỹ thuật; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tăng thu nhập cho người lao động...

Trong năm 2016, VNPT Tây Ninh dẫn đầu phong trào thi đua; Công ty Khai thác Thủy lợi Dầu Tiếng và Bưu điện Tây Ninh đứng thứ nhì.

Tại hội nghị, các thành viên đã thống nhất bình chọn Công ty Bảo Việt Tây Ninh làm Khối trưởng và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh làm Khối phó Khối thi đua Doanh nghiệp Trung ương năm 2017.

Dịp này, các doanh nghiệp trong Khối thi đua Doanh nghiệp Trung ương tiến hành ký kết quy ước phát động phong trào thi đua, khen thưởng và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Thanh Nhi