BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị trấn Dương Minh Châu: Ra mắt CLB Phụ nữ với pháp luật 

Cập nhật ngày: 22/03/2017 - 20:19

BTNO - Tối 21.3, Hội LHPN Thị trấn Dương Minh Châu đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ với pháp luật.

Trao quyết định thành lập CLB Phụ nữ với pháp luật thị trấn Dương Minh Châu.

CLB Phụ nữ với pháp luật có 60 thành viên, hiện sinh sống và làm việc trên địa bàn thị trấn Dương Minh Châu. Theo kế hoạch, CLB sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần.

Mục đích của CLB nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền, phổ biến, giáo dục các chính sách, văn bản pháp luật mới phù hợp, đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu, nâng cao hiểu biết pháp luật của hội viên.

CLB cũng cung cấp những thông tin về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, để từng bước nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật của người dân; trang bị các kiến thức, kỹ năng tuyên truyền cho các thành viên CLB để trở thành những tuyên truyền viên pháp luật, vận động hội viên phụ nữ và nhân dân hiểu, tự giác chấp hành pháp luật, tham gia đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, xây dựng nếp sống văn minh tại địa phương.

Tại buổi lễ ra mắt, CLB Phụ nữ với pháp luật thị trấn Dương Minh Châu đã sinh hoạt buổi đầu tiên với chủ đề phòng chống quấy rối và xâm hại tình dục trẻ em. Bà Kim Thị Minh- Chủ tịch Hội LHPN huyện Dương Minh Châu đã đưa ra những nguy cơ, dấu hiệu nhận biết trẻ đang bị xâm hại tình dục, hậu quả trẻ em phải chịu khi bị xâm hại tình dục để gia đình quan tâm nắm bắt kịp thời những biểu hiện tâm lý của trẻ, qua đó có sự động viên, trò chuyện, chia sẻ với trẻ.

Vũ Nguyệt

Từ khóa
Vũ Nguyệt