BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện 

Cập nhật ngày: 06/04/2019 - 20:10

BTNO - Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu phối hợp cùng Điện lực huyện tổ chức hội thi “Vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện”.

Các em tham gia thi vẽ tranh.

Hội thi được tổ chức cho các em lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng đang theo học tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện tham gia. Có 63 học sinh được chia thành 21 đội, mỗi đội 3 em tham gia vẽ tranh trên giấy A3 với chất liệu tự chọn, xoay quanh chủ đề: lợi ích của điện, hành động và ý nghĩa của việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, cổ động mọi người thực hành tiết kiệm điện.

Sau 120 phút, Ban Tổ chức đã chọn ra những bức tranh có ý nghĩa nhất để trao giải. Kết quả, hai giải nhất được trao cho đội trường Tiểu học Bàu Năng A và Tiểu học Bến Củi, hai giải nhì thuộc về Tiểu học Truông Mít A và Phước Minh A, giải ba thuộc về các trường Tiểu học Ninh Hưng, Bình Linh và Thuận An.

Sau hội thi này, các bức tranh đạt giải cao sẽ được chọn tham gia dự thi “Vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện” cấp tỉnh được tổ chức tại Sở Giáo dục và Đào tạo trong thời gian tới.

Trúc Ngân


Liên kết hữu ích