Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã Hoà Thành: Người dân nghiêm túc thực hiện các biện pháp tăng cường Chỉ thị 16/CT-TTg 

Cập nhật ngày: 29/07/2021 - 00:07

BTNO - Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, thông tin kịp thời trên hệ thống phát thanh và các kênh truyền thông khác, người dân thị xã Hoà Thành chấp hành tốt quy định.

Tại Thị xã Hoà Thành, đường vắng tanh, người dân chấp hành tốt quy định, không ra khỏi nhà từ 18 giờ hôm ngày trước đến 6 giờ sáng ngày hôm sau.

Ngày 28.7, UBND tỉnh ban hành văn bản về tăng cường các biện pháp thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg, trong đó yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 18 giờ hôm ngày trước đến 6 giờ sáng ngày hôm sau, trừ các trường hợp theo quy định.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, thông tin kịp thời trên hệ thống phát thanh và các kênh truyền thông khác, người dân thị xã Hoà Thành chấp hành tốt quy định.

Đến 18 giờ ngày 28.7, các cửa hàng kinh doanh đều đóng cửa sớm. Nhiều tuyến đường chính của thị xã vắng bóng các phương tiện. Xung quanh chợ Long Hoa chỉ có vài chiếc xe tải đậu chờ đến sáng giao hàng. Lực lượng chức năng có mặt tại các giao lộ để kiểm tra các phương tiện còn lưu thông, hầu hết đều có lý do chính đáng như chở người đi cấp cứu, đi rước người bệnh ở bệnh viện về nhà…

Dưới đây là một số hình ảnh Thị xã Hoà Thành, được phóng viên ghi lại trong đêm 28.7.2021:

Tấn Hưng