BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thiết thực hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 

Cập nhật ngày: 18/09/2017 - 09:47

BTNO - Đó là yêu cầu của lãnh đạo UBND tỉnh đối với các ngành, các cấp, các địa phương về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (4.10).

Diễn tập chữa cháy trong Khu công nghiệp Chà Là.

UBND tỉnh yêu cầu nâng cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác bảo đảm an toàn về phòng cháy chữa cháy; thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm tham gia công tác phòng cháy chữa cháy ở cơ quan, đơn vị, địa phương mình. 

Ngành công an tăng cường  kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy ở những cơ sở trọng điểm về kinh tế, chính trị, các khu vui chơi giải trí, nơi tập trung đông người, chợ búa; bảo đảm không để xảy ra cháy nổ trong thời gian diễn ra các hoạt động của Hội nghị cấp cao APEC năm 2017 tại Việt Nam. 

Ngành công an có trách nhiệm thường xuyên cung cấp thông tin, tài liệu cho cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy, tuyên truyền về hoạt động của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh; tuyên truyền, phổ biến các kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy nổ, tai nạn...

Hoàng Thi