BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30.4 và 1.5 

Cập nhật ngày: 24/04/2018 - 08:55

BTNO - Tất cả cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học và nhà dân phải treo cờ Tổ quốc trong ngày lễ.

Tất cả cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, nhà dân phải treo cờ Tổ quốc trong ngày lễ.

UBND tỉnh Tây Ninh vừa có thông báo thời gian nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước 30.4 và Quốc tế lao động 1.5.

Theo đó, Giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10 tháng 3 âm lịch) năm nay, tất cả cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ 1 ngày thứ 4, 25.4.2018.

Với ngày kỷ niệm giải phóng miền Nam (30.4) và Quốc tế lao động (1.5), cán bộ công chức, viên chức nghỉ 4 ngày liên tục, từ 28.4 đến hết 1.5, trong đó ngày 28 và 29.4 là ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, ngày 30.4 và 1.5 là ngày nghỉ lễ.

Đối với các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ Bảy, Chủ nhật thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của cơ quan, đơn vị mình để bố trí lịch nghỉ lễ cho phù hợp, đúng pháp luật.

Trong các ngày nghỉ lễ, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phân công, bố trí người trực để giải quyết công việc, phục vụ tốt nhân dân và bảo vệ trụ sở, tài sản an toàn.

Tất cả cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học và nhà dân phải treo cờ Tổ quốc trong ngày lễ. Cờ Tổ quốc đã cũ, bạc màu, rách phải được thay mới trước khi treo theo quy định.

Trang Thúy