Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông tin tiếp vụ TNGT làm 6 người chết ở Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 02/10/2017 - 15:07

BTNO - Bác sĩ Nguyễn Ngọc Mun- Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Ninh, cho biết: “Trong 8 nạn nhân, có một người đang phải thở máy, một em bé 14 tuổi bị máu tụ màng cứng, chúng tôi đang tiếp tục theo dõi diễn biến của các bệnh nhân”.

Một nạn nhân đang thở máy, rất nguy kịch tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Đang nằm cấp cứu trên giường bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây ninh, chị Trình Thị Thúy, 46 tuổi, ngụ thị trấn Long Bình, huyện Long Phú, tỉnh An Giang, thảng thốt kể lại: “Tôi đang ngủ thì nghe cái rầm, mở mắt ra thấy xe tan nát hết, thấy nhiều người bị chết, máu me tùm lum. Tôi lồm cồm bò dậy, may mắn là mình còn sống”.

Chị Thúy cho biết thêm, năm nào cũng vậy cứ vào dịp rằm tháng Tám lịch, mấy chị em ở cùng địa phương thuê xe đi chùa Tòa Thánh và chùa Núi Bà Tây Ninh. Năm nay, chuyến xe lên Tây Ninh có 15 người và tài xế, khởi hành tại An Giang lúc 19 giờ ngày 1.10.2017.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Mun-Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cho biết, sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đã đến bệnh viện thăm hỏi động viên các nạn đang được cấp cứu tại đây. Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo bệnh viện phải huy động lực lượng y, bác sĩ hội chẩn tập trung tổng lực để lo điều trị đúng mức cho các nạn nhân, cấp cứu và điều trị miễn phí cho tất cả các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc này.

Bác sĩ Mun cho biết thêm “Hiện tại trong 8 nạn nhân, có một người đang phải thở máy, một em bé 14 tuổi bị máu tụ màng cứng, nhưng chưa có chỉ định mổ, chúng tôi đang tiếp tục theo dõi diến biến của các bệnh nhân”.

Đầu giờ chiều nay (02.10), Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ và Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Trọng Thái trực tiếp đến Tây Ninh để cùng lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Nhân dịp này, Ủy ban ATGT Quốc gia đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân chết 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

Danh sách các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Tây Ninh:

1. Trình Thị Thúy, sinh năm 1972

2. Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1955

3. Nguyễn Văn Tâm, sinh năm 1957

4. Nguyễn Văn Thương, sinh năm 2004

5. Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1964

6. Phan Thành Đúng, sinh năm 1993

7. Lê Thị Ánh, sinh năm 1942

8. Phan Văn Hiếu, sinh năm 2000

Riêng 2 trường hợp Phan Thị Thắm, sinh năm 1990 và con gái Nguyễn Thị Yến, 6 tuổi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi (TP.HCM).

Danh sách 06 nạn nhân tử vong:

1. Nguyễn Thị The, sinh năm 1969

2. Nguyễn Văn Xuân, sinh năm 1960

3. Lý Thị Nhiễn, sinh năm 1950

4. Phan Thị Nhanh, sinh năm 1996

5. Nguyễn Văn Kiến, sinh năm 1951

6. Nguyễn Văn Hồ, sinh năm 1984

Sông Ninh-Thiên Tâm

Tin liên quan
  • Xe khách đối đầu, 6 người chết  

    Xe khách đối đầu, 6 người chết

    Khoảng 4 giờ ngày 2.10, trên đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 xe ôtô chở khách đối đầu khi đi ngược chiều nhau khiến 6 người chết tại hiện trường, 10 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi.

  • Chủ tịch UBND tỉnh thăm các nạn nhân vụ tai nạn giao thông  

    Chủ tịch UBND tỉnh thăm các nạn nhân vụ tai nạn giao thông

    Sau khi đến hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường 784 (đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu), Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các thành viên Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã đến BVĐK Tây Ninh để thăm hỏi và hỗ trợ cho các nạn nhân bị tai nạn.