BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh môn bóng bàn HKPĐ tỉnh Tây Ninh năm học 2019-2020:

THPT Quang Trung dẫn đầu khối 

Cập nhật ngày: 01/11/2019 - 15:16

BTN - Ở khối THPT, với 2 HCV, 1 HCB và 2 HCÐ giành được, các cây vợt của Trường THPT Quang Trung thể hiện sức mạnh vượt trội của mình, dẫn đầu khối.

Cặp Tăng Tiến Luân + Khúc Minh Trí (QT) - HCV đôi nam khối THPT.

Sáng 29.10, tại Nhà tập thể thao Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha (HLK), môn thi đấu thứ 3 của HKPÐ tỉnh Tây Ninh năm học 2019-2020 là bóng bàn chính thức được khởi tranh, thu hút 70 cây vợt nam, nữ thuộc 3 khối TH, THCS và THPT trong toàn tỉnh tranh tài ở các nội dung thi đấu đơn và đôi nam nữ, trong đó, nội dung đôi chỉ áp dụng cho 2 khối THCS và THPT.

Trong ngày khai mạc, cuộc đua giành huy chương ở các nội dung thi đấu đầu tiên của nam và nữ thuộc 2 khối THCS và THPT diễn ra hết sức sôi nổi, đánh dấu ưu thế của các đơn vị có truyền thống. Trong đó, ở khối THPT, với 2 HCV, 1 HCB và 2 HCÐ giành được, các cây vợt của Trường THPT Quang Trung (QT) thể hiện sức mạnh vượt trội của mình, dẫn đầu khối.  Các tấm HCV của Trường QT lần lượt do công của Tăng Tiến Luân + Khúc Minh Trí (nội dung đôi nam) và Trần Trúc Linh + Lê Thuỵ Uyên Nhi (nội dung đôi nữ).

Nội dung đơn nữ, cây vợt Nguyễn Quốc Mỹ Vinh (HLK) - HCB khối THCS năm trước đã thể hiện sự tiến bộ của mình, giành HCV ở cấp học mới, sau khi đánh bại cây vợt Lê Thuỵ Uyên Nhi (QT) trong trận chung kết. Ở nội dung đơn nam, ÐKVÐ Trần Thành Nhân (Trường THPT Tây Ninh) tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Các cuộc so tài ở khối THCS cũng diễn ra hết sức gay go, với ưu thế thuộc về các cây vợt của P.GD Tân Biên (TB) và Hoà Thành (HT). Ở nội dung đôi nam, cặp Mai Xuân Phú + Ðặng Ðình Nguyên (Tân Biên) thi đấu lấn lướt, giành HCV sau khi thắng tuyệt đối cặp Ngô Cao Bảo Ðào + Dương Trường Giang (TP.TN) trong trận chung kết. Ở nội dung đôi nữ, HCV đã thuộc về cặp Hoàng Minh Khánh + Lê Ngọc Huyền (HT) sau khi đánh bại cặp Thục Nghi + Ngọc Yếm (GD) trong trận chung kết.

THÁI NINH