BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thư chúc Tết Trung thu 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

Cập nhật ngày: 11/09/2019 - 11:19

BTNO - Các cô, chú mong rằng các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức để luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Các cháu thiếu niên và nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, thay mặt các cô, chú lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tính nhà những tình cảm thân thương nhất.

Các cô, chú lãnh đạo tỉnh vui mừng, phấn khởi và biểu dương những thành tích xuất sắc mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, bên cạnh việc chăm ngoan, học giỏi, các cháu còn tích cực tham gia các phong trào do nhà trường, đoàn, đội phát động, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các cháu yêu quý!

Tết Trung thu cũng là dịp khai giảng năm học mới, các cô, chú mong rằng các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức để luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Chúc các cháu mạnh khỏe, đón Tết Trung thu vui tươi và tràn đầy hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân, sự quan tâm chăm sóc của toàn xã hội và đạt thành tích xuất sắc trong năm học mới.

Thân ái!

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh

Phạm Văn Tân