Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được báo Thái vinh danh 

Cập nhật ngày: 17/09/2019 - 18:46

Xuất sắc giúp Muangthong đánh bại đội đầu bảng Buriram United Đặng Văn Lâm đã được tờ SMM Sport chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 26 Thai League.

Vòng 26 giải bóng đá vô địch quốc gia Thái Lan chứng kiến bất ngờ lớn khi Muangthong đã quật ngã đội đầu bảng Buriram United trên sân nhà với tỷ số đậm 3-1.

Trong đó, thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân, thủ môn người Việt kiều có pha cứu thua ngay trên vạch vôi ở phút 55 sau pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Supachai bên phía đội khách.

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng đậm trước Buriram ở vòng 26 Thai League, Đặng Văn Lâm đã được tờ SMM Sport chọn vào đội hình tiêu biểu. Ngoài ra, 5 cầu thủ khác của Muangthong United cũng lọt vào danh sách này gồm hậu vệ Oh Ban-suk, Suphanan Bureerat, tiền vệ Bruno Gallo, tiền đạo Derley và Heberty.

Chứng kiến pha cứu thua của Đặng Văn Lâm, trên fanpage chính thức của CLB Muangthong United, người Thái đã ngả mũ bày tỏ sự thán phục dành cho thủ môn của đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được Thai League vinh. Ảnh: Internet

CĐV tên Wannasiripipat Srimart bình luận: “Tôi thán phục pha cứu thua của thủ môn ở cú đánh đầu của Supachai. Không thể tin nổi anh ấy có thể phản xạ trong tình huống đó. Bóng đi nhanh ở một cự ly rất gần. Nếu đó là một bàn thắng thì chúng ta đã gặp bất lợi hơn rất nhiều. Đối thủ sẽ lấy lại tinh thần và thế trận”.

Tài khoản Wirat Sithaton viết: “Toàn đội đã có một trận đấu hay, chiến thắng trước Buriram luôn là một điều tuyệt vời. Cảm ơn thủ môn Đặng Văn Lâm, anh ấy thi đấu rất xuất sắc”.

Đặng Văn Lâm đang là cầu thủ Việt Nam thi đấu thành công nhất tại nước ngoài tính đến thời điểm này. Kể từ khi khoác áo Muangthong, thủ môn sinh năm 1993 luôn được tin tưởng ở vị trí số 1 trong khung gỗ.

Anh là người hùng của CLB này ngay ở những giai đoạn mà đội bóng gặp khó khăn nhất. Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ là hy vọng của Muangthong trong phần còn lại của mùa giải.

Nguồn Đời sống Plus/GĐVN