Thời Sự - Chính trị   Nhân sự mới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam trao quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ lãnh đạo cấp Vụ 

Cập nhật ngày: 25/06/2018 - 21:08

Sáng 25/6, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Vũ Hồng Nam đã trao quyết định bổ nhiệm, tiếp nhận và điều động cho 2 cán bộ lãnh đạo quản lý của Bộ.

Tham dự buổi lễ trao quyết định có lãnh đạo các đơn vị có liên quan của Bộ Ngoại giao.

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam và đại diện lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ được trao quyết định lần này. (Ảnh: Tuấn Anh)

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao quyết định, bổ nhiệm bà Đặng Thị Thu Hà, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Quan hệ Kinh tế, Khoa học và Công nghệ, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài giữ chức Vụ trưởng Vụ Quan hệ Kinh tế, Khoa học và Công nghệ, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài;

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam trao quyết định cho bà Đặng Thị Thu Hà. (Ảnh: Tuấn Anh)

Tiếp nhận và điều động ông Nguyễn Văn Trung, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Mozambique, hết nhiệm kỳ về nước, giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Thế giới và Việt Nam. 

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam trao quyết định cho ông Nguyễn Văn Trung. (Ảnh: Tuấn Anh)

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Thứ trưởng Vũ Hồng Nam chúc mừng bà Đặng Thị Thu Hà và ông Nguyễn Văn Trung được bổ nhiệm vào vị trí vị trí công tác mới; khẳng định, đây là sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ và các cán bộ trong Bộ với phẩm chất, năng lực của các cán bộ mới được bổ nhiệm.

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam nhấn mạnh, bà Đặng Thị Thu Hà đã có kinh nghiệm công tác, trong đó từng là lãnh đạo đơn vị Vụ Quan hệ Kinh tế, Khoa học và Công nghệ, mong muốn bà tiếp tục phát huy được năng lực của mình trong công tác kết nối các kiều bào là những nhà trí thức, khoa học… đóng góp về cho quê hương, đất nước.

Cho rằng ông Nguyễn Văn Trung đã kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau, trong đó đã từng có thời gian công tác tại Báo Thế giới & Việt Nam giai đoạn trước đây, Thứ trưởng Vũ Hồng Nam bày tỏ tin tưởng ông Nguyễn Văn Trung sẽ cùng tập thể Lãnh đạo Báo đưa đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam chúc mừng bà Đặng Thị Thu Hà và ông Nguyễn Văn Trung được bổ nhiệm vào vị trí vị trí công tác mới. (Ảnh: Tuấn Anh)

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam tin tưởng, với kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao và sự nỗ lực cống hiến vì công việc chung, bà Đặng Thị Thu Hà và ông Nguyễn Văn Trung sẽ tiếp tục phát huy được tinh thần nhanh nhạy, sáng tạo, chủ động, đóng góp vào thành công chung trong công tác của Bộ, cũng như công việc tại các đơn vị công tác.

Thay mặt ông Nguyễn Văn Trung, bà Đặng Thị Thu Hà gửi lời cảm ơn tới tập thể Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao cho các cán bộ trọng trách mới trong công tác. (Ảnh: Tuấn Anh)

Thay mặt ông Nguyễn Văn Trung, phát biểu tại lễ trao quyết định, bà  Đặng Thị Thu Hà gửi lời cảm ơn tới Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Bình Minh cũng như các vị Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao cho các cán bộ trọng trách mới trong công tác và hứa sẽ phát huy tinh thần như ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Vũ Hồng Nam, đóng góp hết sức mình trong công tác chung của Bộ, xứng đáng với sự tin cậy của tập thể Lãnh đạo Bộ.

Nguồn baoquocte