Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thua đậm U21 Hà Nội, HLV Hoàng Anh Tuấn nổi nóng với U19 Việt Nam 

Cập nhật ngày: 20/10/2017 - 12:15

Để thua đậm với tỷ số 0-5 trước U21 Hà Nội khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đã nổi giận với các cầu thủ U19 Việt Nam.

Chiều 19/10, đội tuyển U19 Việt Nam có trận đá tập thứ 3 trong chiến dịch chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018.

Đây là “quân xanh” được kỳ vọng sẽ giúp U19 Việt Nam nhìn thấy nhiều hạn chế của mình, khi mà trước đó họ thắng dễ 3-1 U21 PVF và hòa 1-1 trước U21 Viettel.

Đúng như mong muốn của HLV Hoàng Anh Tuấn, U21 Hà Nội thực sự là đối thủ mạnh. Trong hiệp 1, U19 Việt Nam phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Hàng thủ lơi lỏng cùng sự thiếu hiệu quả của hàng tiền vệ khiến HLV Hoàng Anh Tuấn nổi nóng với các học trò trong giờ nghỉ giải lao.


HLV Hoàng Anh Tuấn nổi nóng với các học trò.

Dù có những điều chỉnh nhưng U19 Việt Nam nhận thêm 1 bàn thua trong hiệp 2, trước khi thua chung cuộc với tỷ số đậm 0-5. Nhận trận thua đầu tiên kể từ ngày tập trung, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông và các học trò đã rút ra được những bài học quý giá.

“Việc để thua nhanh 3 bàn trong hiệp 1 là không thể chấp nhận được. Nếu tinh thần không tốt thì các bạn đừng vào sân. Hay các bạn nghĩ người ta lớn hơn thì mình có quyền thua. Nếu thua thế thì ở nhà, để cơ hội cho người khác”, HLV Hoàng Anh Tuấn “mắng” học trò.

Lý giải về trận thua này, HLV Hoàng Anh Tuấn một mặt thừa nhận các cầu thủ U19 Việt Nam chơi dưới sức, một mặt cho rằng các học trò của mình vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, nên gặp nhiều khó khăn khi gặp những đối thủ mạnh như U21 Hà Nội.

Ngoài ra, thuyền trưởng người Khánh Hoà cũng thẳng thắn chỉ ra “tử huyệt” của U19 Việt Nam: “Đó là vấn đề thể lực. Trong hai tuần vừa qua, chúng tôi tập trung giải quyết vấn đề thể lực, nhưng các cầu thủ chưa cải thiện được nhiều. Bóng đá bây giờ không phải là bóng đá kỹ thuật nữa rồi. Nó gồm nhiều yếu tố khác nữa và trong đó thể lực rất là quan trọng.

Bên cạnh đó, nếu chúng ta không có tinh thần tốt, thái độ tốt thì rất khó để nói đến chuyện chuyên môn".

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
Hoàng Anh Tuấn