Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng 5 Giải hạng nhất quốc gia – An Cường 2018:

Thua Hà Nội B, XMF.TN mất điểm trên sân nhà 

Cập nhật ngày: 26/05/2018 - 16:07

BTNO - Chiều 25.5, trên sân nhà, CLB bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) tiếp đội CLB Hà Nội B, trong khuôn khổ vòng 5 Giải hạng nhất quốc gia – An Cường 2018.

Một pha tấn công của XMF.TN trong trận đấu- Ảnh Thanh Thọ.

XMF.TN ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ quen thuộc như Dương Thái, Trọng Sáng, Minh Lợi để tiếp đội bóng đến từ thủ đô.

Bước vào đầu trận đấu, 2 đội tổ chức triển khai các đợt tấn công thăm dò nhau, phút 13 của trận đấu, cầu thủ Dương Thái (17-XMF.TN) có cú dứt điểm trong vòng cấm CLB Hà Nội B nhưng bóng đi nhẹ, lại đi đúng vị trí thủ môn Sỹ Huy (1-CLB Hà Nội B).

Lợi dùng sự lỏng lẻo của hàng hậu vệ XMF.TN, CLB Hà Nội B với sự nổi bật của tiền đạo Xuân Tú (10) đã  tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Minh Phương (1-XMF.TN).

Cuối cùng CLB Hà Nội B cũng tìm được bàn thắng vào lưới XMF.TN với pha lập công của tiền đạo Xuân Tú vào phút 43 của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, HLV Mang Văn Xích có sự điều chỉnh về đội hình khi tung 2 cầu thủ Văn Ngoan (15) và Anh Thi (16) vào sân để củng cố lối chơi. Tuy nhiên, đến phút thứ 60 của trận đấu, CLB Hà Nội B tiếp tục có bàn thắng nâng kết quả trận đấu lên 2-0 do công của cầu thủ vừa vào sân Văn Tuấn (8-CLB Hà Nội B).

Những phút còn lại của trận đấu, XMF.TN tổ chức tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng các pha tấn công đều đơn điệu, dễ bị hàng thủ CLB Hà Nội B hóa giải. Đáng tiếc nhất là cú sút xa của Văn Ngoan từ khoảng cách 25m, nhưng thủ môn CLB Hà Nội kịp thời cản phá được.

Kết thúc trận đấu, CLB XMF.TN đã để thua CLB Hà Nội B trên sân nhà với tỷ số 0-2. Thua trận này, XMF.TN chỉ có được 6 điểm sau 5 vòng đấu và tạm đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp, một tín hiệu đáng lo đối với đoàn quân của HLV Mang Văn Xích, bởi ở vòng 6 của giải đấu diễn ra vào chiều 1.6 tới, XMF.TN sẽ làm khách trên sân của đội Long An.

Tấn Hưng