Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thua tủi hổ tại King’s Cup, Thái Lan bị cổ động viên chỉ trích thậm tệ 

Cập nhật ngày: 10/06/2019 - 09:26

Thua toàn diện tại King’s Cup 2019, ĐT Thái Lan bị cổ động viên chỉ trích và chấm biếm trên mạng xã hội.

Ở King’s Cup 2019, Thái Lan liên tiếp phải đón nhận thất bại khi lần lượt thua “cay đắng” 0-1 trước đại kình địch ĐT Việt Nam và “gục ngã” trước ĐT Ấn Độ với tỷ số 0-1.

ĐT Thái Lan bị cồng động mạng nước này chỉ trích thậm tệ sau thành tích bết bát tại King's Cup 2019.

Với việc để thua cả hai trận đấu, ĐT Thái Lan ngầm ngùi xếp thứ 4 chung cuộc. Trước thành tích này của đội nhà, nhiều CĐV Thái Lan đã không giữ được bình tĩnh khi liên tục lên mạng xã hội châm biếm và chỉ trích.

Bên cạnh đó, CĐV Thái Lan còn đề nghị Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này và HLV Sirisak Yodyardthai hãy từ chức sau màn trình diễn yếu kém ở King’s Cup vừa qua.

Người dùng có nickname Artit Poomalee mỉa mai: “Chơi rất hay. ĐT Thái Lan dù sao đã lọt vào Top 4 đội cuối cùng. Chúng ta đã đi được một chặng đường dài”.

Một tài khoản khác của Thái Lan bi quan chia sẻ: “Việt Nam, Philippines, Singapore, Indonesia. Xin hãy chấp nhận điều này. Những nước này sẽ vượt xa chúng ta”.

Không quá bất ngờ khi cộng đồng mạng chỉ trích ĐT Thái Lan bởi trong thời gian gần đây, đội bóng xứ sở Chùa Vàng liên tục phải đón nhận thất bại và đánh mất vị trí số 1 Đông Nam Á vào tay của ĐT Việt Nam.

Nguồn VOV