Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD, xếp thứ 43 thế giới
Cập nhật ngày: 21/10/2018 - 16:45Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và xếp thứ 43 thế giới.
- Méo mặt với phí, lãi thẻ ngân hàng
- Anh bộ đội xuất ngũ với mô hình nuôi dơi
- Thị trấn Bến Cầu đạt chuẩn đô thị văn minh năm 2023
- Cô gái với giấc mơ đưa bánh tráng Tây Ninh vươn xa
- Hợp long cầu vượt sông hơn 1.300 tỷ đồng dài nhất cao tốc Bắc - Nam
- Dự án nhà máy xử lý chất thải của Công ty cổ phần xử lý chất thải Tây Ninh bao giờ hoàn thành?
- Cà phê doanh nhân: Kết nối doanh nghiệp và ngân hàng
- 6 doanh nghiệp Tây Ninh đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
- Một nhà máy chế biến cao su vi phạm về môi trường, kịp thời khắc phục vi phạm
- Mít tinh và tuần hành hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15.3)
- Méo mặt với phí, lãi thẻ ngân hàng
- Anh bộ đội xuất ngũ với mô hình nuôi dơi
- Thị trấn Bến Cầu đạt chuẩn đô thị văn minh năm 2023
- Cô gái với giấc mơ đưa bánh tráng Tây Ninh vươn xa
- Hợp long cầu vượt sông hơn 1.300 tỷ đồng dài nhất cao tốc Bắc - Nam
- Dự án nhà máy xử lý chất thải của Công ty cổ phần xử lý chất thải Tây Ninh bao giờ hoàn thành?
- Cà phê doanh nhân: Kết nối doanh nghiệp và ngân hàng
- 6 doanh nghiệp Tây Ninh đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
- Một nhà máy chế biến cao su vi phạm về môi trường, kịp thời khắc phục vi phạm
- Mít tinh và tuần hành hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15.3)
- Địa chỉ bán đồng hồ hublot rep đẹp
- Nơi mua giày lười gucci cao cấp
- 1000+ đồng hồ rolex rep
- Xưởng sản xuất bóp da nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đồng hồ Cartier replica
- Giày Off White
- Kyrie 8